Bán lẻ cửa hàng pharmacity trực tuyến đang phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc, với doanh số bán hàng trực tuyến hiện chiếm khoảng một phần tư tổng thị trường bán lẻ. Các nhà bán lẻ bỏ qua thương mại điện tử có thể thấy thương mại của họ giảm đi khi khách hàng tiếp tục chuyển sang đặt hàng sản phẩm trực tuyến.

Tuy nhiên, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận và cân nhắc tất cả những ưu điểm và nhược điểm – được hỗ trợ bởi nghiên cứu thị trường tốt – trước khi quyết định có nên giao dịch trực tuyến hay không.

Lợi thế của bán lẻ trực tuyến

Lợi ích của cửa hàng pharmacity khi bán lẻ:

  • Dễ dàng tiếp cận thị trường – theo nhiều cách, việc tiếp cận thị trường cho các doanh nhân chưa bao giờ dễ dàng hơn. Các thị trường trực tuyến như eBay và Amazon cho phép bất cứ ai thiết lập một cửa hàng pharmacity trực tuyến đơn giản và bán sản phẩm trong vòng vài phút. Xem bán hàng thông qua các thị trường trực tuyến
  • Giảm chi phí – cửa hàng pharmacity trực tuyến có thể loại bỏ nhu cầu về mặt bằng bán lẻ đắt tiền và nhân viên đối mặt với khách hàng, cho phép bạn đầu tư vào tiếp thị và trải nghiệm khách hàng tốt hơn trên trang web thương mại điện tử của mình.
  • Tiềm năng tăng trưởng nhanh chóng – bán hàng trên internet có nghĩa là những hạn chế truyền thống đối với tăng trưởng bán lẻ – ví dụ như tìm kiếm và trả tiền cho lớn hơn – không phải là yếu tố chính. Với một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tốt và một kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống hoàn thành đơn đặt hàng, bạn có thể đáp ứng và thúc đẩy doanh số bán hàng ngày càng tăng. Xem lập kế hoạch cho thương mại điên tử
  • Mở rộng thị trường / xuất khẩu của bạn – một lợi thế lớn so với các cửa hàng pharmacity bán lẻ tại cơ sở là khả năng mở rộng thị trường của bạn vượt ra ngoài khách hàng địa phương rất nhanh. Bạn có thể khám phá ra nhu cầu mạnh mẽ đối với các sản phẩm của mình ở các quốc gia khác mà bạn có thể đáp ứng bằng cách tiếp thị nhắm mục tiêu, cung cấp trang web của bạn bằng một ngôn ngữ khác hoặc có thể hợp tác với một công ty nước ngoài. Xem những điều cơ bản về xuất khẩu
  • Trí thông minh của khách hàng – khả năng sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến để nhắm mục tiêu khách hàng mới và các công cụ phân tích trang web để có được cái nhìn sâu sắc về nhu cầu của khách hàng. Để được tư vấn về việc cải thiện trải nghiệm tại chỗ của khách hàng, hãy đọc cách đo lường tiếp thị trực tuyến của bạn

Đọc thêm hướng dẫn về cửa hàng pharmacity

Nhược điểm của bán lẻ trực tuyến

Một số tiêu cực của cửa hàng pharmacity trực tuyến bao gồm:

  • Chi phí trang web – lập kế hoạch, thiết kế, tạo, lưu trữ, bảo mật và duy trì một trang web thương mại điện tử chuyên nghiệp không phải là rẻ, đặc biệt nếu cửa hàng pharmacity đó mong đợi khối lượng bán hàng lớn và ngày càng tăng. Xem những cạm bẫy thương mại điện tử phổ biến
  • Chi phí cơ sở hạ tầng – ngay cả khi bạn không trả chi phí cho các cơ sở đối mặt với khách hàng, bạn sẽ cần phải suy nghĩ về chi phí của không gian vật lý để thực hiện đơn đặt hàng, lưu trữ hàng hóa, xử lý lợi nhuận và nhân sự cho các nhiệm vụ này. Xem thực hiện các đơn đặt hàng trực tuyến
cửa hàng pharmacity
  • An ninh và gian lận – sự phát triển của thị trường bán lẻ trực tuyến đã thu hút sự chú ý của các phần tử tội phạm tinh vi. Danh tiếng của doanh nghiệp của bạn có thể bị tổn hại nghiêm trọng nếu bạn không đầu tư vào các hệ thống bảo mật mới nhất để bảo vệ trang web và quy trình giao dịch của mình. Xem những cạm bẫy thương mại điện tử phổ biến
  • Các vấn đề pháp lý – nắm bắt được thương mại điện tử và luật pháp có thể là một thách thức và bạn sẽ cần phải nhận thức được và lên kế hoạch đối phó với các quyền khách hàng bổ sung gắn liền với bán hàng trực tuyến. Xem luật và bán hàng trực tuyến.
  • Chi phí quảng cáo – trong khi tiếp thị trực tuyến có thể là một cách rất hiệu quả để có được khách hàng phù hợp với sản phẩm của bạn, nó đòi hỏi một ngân sách hào phóng. Điều này đặc biệt đúng nếu cửa hàng pharmacity đang cạnh tranh trong một lĩnh vực đông đúc hoặc cho các từ khóa phổ biến. Xem quảng cáo tìm kiếm trả tiền cho mỗi lần nhấp và trả tiền
  • Niềm tin của khách hàng – có thể khó thiết lập một thương hiệu đáng tin cậy, đặc biệt là nếu không có một doanh nghiệp vật lý với hồ sơ theo dõi và tương tác trực tiếp giữa khách hàng và nhân viên bán hàng. Bạn cần xem xét chi phí hoặc thiết lập một hệ thống dịch vụ cho cửa hàng pharmacity khách hàng tốt như một phần của dịch vụ trực tuyến của bạn. Xem quản lý dịch vụ khách hàng của bạn

Nguồn: nhà thuốc an khang

Cửa hàng uy tín: pharmacity

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *